Địa điểm chụp hình đẹp ở Vũng Tàu đẹp không góc chết

Tổng hợp những địa điểm chụp hình đẹp ở Vũng Tàu.  Nếu bạn có ý định muốn ghé thăm thành phố biển xinh đẹp gần Sài Gòn này, nhanh tay ghi lại các địa điểm chụp hình đẹp ở Vũng Tàu không góc chết này nha.

Danh sách những địa điểm chụp hình đẹp ở Vũng Tàu - Foody tuyển chọn:
1. Bến du thuyền Marina
2. Hồ Đá Xanh
3. Công viên Thỏ Trắng
4. Đồi Con Heo
5. Hồ Tràm
6. Hồ Cốc
7. Long Hải
8. Suối Đá
9. Đèo Nước Ngọt
10. Biển Suối Ồ
11. Đồng Cừu
12. Tượng Chúa Dang Tay
13. Phước Hải
14. Suối nước nóng Bình Châu
15. Dọc bờ biển Vũng Tàu
16. Con đường dưới đáy biển
17. Mũi Nghinh Phong
18. Ngọn hải đăng
 
1. Bến du thuyền Marina
Nếu đã lâu rồi bạn chưa ghé Vũng Tàu thì hãy lên kế hoạch đi thôi, bởi thành phồ biến này vừa có thêm biết bao nhiêu là điểm đến đẹp mê hồn, chụp hình cực ‘ảo’ và bến du thuyền Marina là một trong số đó đấy.

Bến du thuyền Marina Vũng Tàu

2. Hồ Đá Xanh
Hồ Đá Xanh là một trong những địa điểm mới "keng xà beng" ở Bà Rịa - Vũng Tàu mà rất ít người biết đến nhưng nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm chụp hình đẹp ở Vũng Tàu.Nằm trên đường lên núi Dinh, bên trái có nhiều hồ khai thác đá trải dài từ Bà Rịa đến Châu Pha, hồ đá xanh là điểm chụp hình độc đáo thích hợp cho các bạn trẻ đam mê sống ảo .

3. Công viên thỏ trắng Vũng Tàu
Khu vui chơi Thỏ Trắng Vũng Tàu với rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh đầy thú vị như Terminator, Spider Man, Đu Quay Dây Văng, Phim 6D, Ngôi Nhà Huyền Bí… Không những vui chơi, bạn còn có thể thỏa mái chụp hình với những vòng xoay rực rỡ màu sắc ở nơi này.

 


4. Hồ Tràm
 
Hồ Tràm là dải bờ biển dài nằm giữa Long Hải và Bình Châu, trên địa bàn huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ thành phố Vũng Tàu đến Hồ Tràm khoảng 30 km, đi xuôi về phía Bắc. Vì còn hoang sơ nên Hồ Tràm là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Vũng Tàu cho những tín đồ thích sống ảo ở biển.

5. Hồ cốc
Nếu đã quen với bãi biển bao la sóng thì khi đến Hồ Cốc, du khách sẽ ngạc nhiên về những hòn đá to nhỏ, rải rác hay tập trung thành cụm tại đây.

6. Long Hải
Long Hải, cách thị xã Bà Rịa chừng 10 km. Biển thuộc địa phận tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cách TP HCM khoảng 100 km . Có hai hướng đi, thứ nhất là từ trung tâm thành phố - ngã 3 Vũng Tàu - chạy tới Long Hải. Hướng thứ hai từ trung tâm thành phố - Phà Cát Lái - khu công nghiệp Nhơn Trạch - Long Hải.

7. Suối Đá - Vũng Tàu
Ngoài những bãi biển thơ mộng, cát trắng nước trong cùng nhiều hòn đảo lớn nhỏ như Bãi Sau, Bãi Trước, Hòn Bà hay Côn Đảo luôn thu hút đông đảo du khách, Bà Rịa - Vũng Tàu còn có Suối Tiên là điểm đến cho các tín đồ mê trekking vào dịp cuối tuần.

8. Đồng cừu
Từ khi có vài hộ dân thả cừu ăn cỏ, con đường Phước Tân - Hội Bài, đoạn ngang qua xã Suối Nghệ (huyện Châu Đức) trở thành một địa chỉ du lịch yêu thích của giới trẻ. Họ rủ nhau tới đây để chụp lại những tấm hình độc đáo, lạ với đàn cừu. Đến Vũng Tàu để săn những bộ ảnh đẹp thì nhất định không thể bỏ qua địa điểm này.

 


 
Rất nhiều bạn trẻ chọn nơi này để ghi dấu những khoảng khắc đẹp nhất cho album hình cưới.
Nếu bạn biết thêm những địa điểm chụp hình đẹp ở Vũng Tàu nào khác, để lại bình luận bên dưới để mình cập nhật vào nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng